❤️👍#CÂY_TẮC_KÈ_ĐÁ CÔNG DỤNG VÔ CÙNG TỐT CHO XƯƠNG KHỚP 

Từ rất lâu rồi người dân đã biết dùng cây tắc kè đá để điều trị bệnh. Hầu như nó được sử dụng trong nhiều bài thuốc điều trị gân cốt. Và đều mang lại kết quả đáng chú ý. Chính vì thế mà đến tận ngày nay nhiều người vẫn ưa thích dùng tắc kè đá để chữa bệnh. Một phần vì nó an toàn. Một phần khác nó cũng hạn chế được các tác dụng phụ mà các loại thuốc Tây y mang lại.

🌿#Cây_Tắc_kè_đá (Cốt toái bổ) là một loại thực vật sống phụ sinh trên đá hoặc những thân gỗ lớn với lá màu xanh🌿và xẻ thùy lông chim,🌱 thân rễ có dạng mầm và được phủ vảy màu vàng bóng.

🌿Đối với cây #Tắc_kè_đá thường mọc hoang bám vào vách đá, hốc đá, thân cây to và đặc biệt hơn thân rễ cây lại giống con tắc kè🦎 nên đã có tên dân dã giả cho loại cây này là #Tắc_kè_đá cũng như cho người xưa phân biệt loại cây này với các loại cây khác.

👍Loại cây này cùng là một loại cây thảo dược quý với nhiều công dụng khác nhau như: 

✅Đau nhức xương khớp

✅Chữa chứng bong gân

✅Ứ huyết do chấn thương

✅Suy nhược  thần kinh

✅Đau răng do thận hư

✅Tác dụng bổ thận

💪🏃Đặc biệt #cây_tắc_kè_đá này có công dụng mạnh mẽ đối với các vấn đề về xương khớp nên được y học học hiện đại ngày nay sử dụng làm thành phần chính trong tinh dầu xoa bóp giúp giảm đau nhức xương khớp, làm tăng cường hấp thụ Canxi của xương.

🌿⚕️Là loại thảo dược quý nên #tắc_kè_đá đã được dùng rất nhiều trong lĩnh vực y tế và cũng là thành phần chính của các tinh dầu xoa bóp giúp cải thiện xương khớp tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *